ยุทธนา แต่งวงศ์ คือใคร? ประวัติและผลงานของ ยุทธนา แต่งวงศ์

ยุทธนา แต่งวงศ์ คือใคร? ประวัติและผลงานของ ยุทธนา แต่งวงศ์

ยุทธนา แต่งวงศ์ คือใคร?

นายยุทธนา แต่งวงศ์ ปัจจุบันดำรงตำแหน่ง นายกสมาคมสื่อมวลชนนครศรีธรรมราช โดยมี นายไพฑูรย์ อินทศิลา ดำรงตำแหน่งประธานศูนย์ข่าวนคร 24 ชั่วโมง


ข่าวเกี่ยวกับนักข่าวรับเงิน 300,000 บาท

(2 พฤษภาคม 2565)

นายยุทธนา แต่งวงศ์ นายกสมาคมสื่อมวลชนจังหวัดนครศรีธรรมราช ได้ออกแถลงการณ์ และเปิดเผยว่า กรณีมีการกล่าวอ้างว่ามีพระผู้ใหญ่ใช้เงินเคลียร์นักข่าวนั้น ขอพูดในนามสมาคมสื่อมวลชนจังหวัดนครศรีธรรมราชสำหรับเรื่องของพระรูปดังกล่าว ทางสมาคมฯ ได้เปิดประเด็นเรื่องดังกล่าวก่อนสื่ออื่น ตั้งแต่เดินทางไปร่วมงานศพแห่งหนึ่ง และพบกับพระย้อย ก่อนได้มอบคลิปต่างๆ ให้นำไปเปิดเผยในเพจของสมาคมอย่างต่อเนื่อง จนมีคนโทรศัพท์มาเตือนว่าจะทำให้ศาสนาเสื่อมเสียขอให้หยุด

นายยุทธนา กล่าวอีกว่า แต่ทางเรามองว่าไม่ใช่เรื่องของศาสนา มันเป็นเรื่องของบุคคล จึงยังนำเสนอต่อไป จนกระทั่งสื่อหลักต่างๆเดินทางมาเกาะกระแสตีแผ่เรื่องจริงถึงจังหวัดนครศรีธรรมราช และมีกระแสข่าวว่าจะมีการนำเงินมาเคลียร์นักข่าวในพื้นที่ จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งตนคิดว่าเป็นเพียงกระแสข่าวเพราะไม่ทราบว่านำมอบให้ใครหรือไม่จนกระทั่ง อดีตพระกาโตะ ได้แฉในรายการในพื้นที่ ในท้องถิ่น ว่าได้รับเงินจำนวน 300,000 บาท ในนามสมาคมฯ ขอยืนยันว่า ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับเงินนั้นแต่อย่างใด และยังคงเดินหน้าแฉอย่างต่อเนื่อง


Be the first to comment

Leave a comment

Your email address will not be published.


*


This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.